Chính sách

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỒNG HỒ TẠI HD WATCH STORE

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Bảo hành máy:
    – Bảo hành 5 năm đối với dòng sản phẩm CASIO G-SHOCK, BABY-G
    – Bảo hành 2 năm đối với dòng sản phẩm CASIO EDIFICE,CASIO STANDARD
    – 
  • Bảo hành pin miễn phí trọn đời.

Lưu Ý: Không bảo hành các vấn đề lão hóa của dây da và cao su, dây đeo, vỏ, vành, mặt kính, khóa, núm chỉnh đồng hồ.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Ngoài hình thức bảo hành trực tiếp tại cửa hàng, quý khách có thể chọn bảo hành tận nơi theo quy trình sau:

  • Bước 1: Khách hàng thông báo hiện trạng đồng hồ qua Facebook, Instagram, Website hoặc Hotline của HD WATCH
  • Bước 2: Khách hàng cung cấp địa chỉ, đóng gói đồng hồ và ghi mã vận chuyển do HD WATCH cung cấp.
  • Bước 3: Bưu tá đến tận nơi để nhận sản phẩm bảo hành (Đã được đóng gói)
  • Bước 4: HD WATCH nhận hàng, kiểm tra, thông báo tình trạng và tiến hành sửa chữa
  • Bước 5: Giao lại đồng hồ cho khách hàng.

*ĐỐI VỚI SẢN PHẨM BẢO HÀNH VỀ MÁY BÊN SHOP SẼ CHỊU TOÀN BỘ CHI PHÍ BẢO HÀNH THEO CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA HD WATCH


ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, ngày mua

– Tem niêm phong (nếu có) của cửa hàng trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục

– Model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của cửa hàng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

– Với các trường hợp phát sinh chi phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

3. Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng và tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.


CAM KẾT VÀ BỒI THƯỜNG

  • HD WATCH cam kết sản phẩm được bán ra đến tay khách hàng là sản phẩm chính hãng 100%.
  • Bồi thường 500% nếu quý khách phát hiện sản phẩm là hàng giả, hàng nhái.
Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook
Liên hệ qua Facebook
popup

Số lượng:

Tổng tiền: